Monday, February 24, 2014

Tagged under: , , , , , , , , , , ,

Tổng quan về SAP Business One



SAP Business One là giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp với độ tương thích cao, triển khai nhanh, chi phí phải chăng và dễ dàng sử dụng, được thiết kế để phù hợp với các nhu cầu cụ thể của các công ty vừa và nhỏ trong giai đoạn phát triển. Nó cho phép các nhà quản trị quản lý xuyên suốt tất cả các phòng ban quan trọng bao gồm tài chính, phân phối và bán hàng trong một hệ thống hợp nhất. Giải pháp doanh nghiệp này cung cấp những khả năng tối ưu giúp bạn khẳng định doanh nghiệp trong mội trường cạnh tranh hiện nay. SAP Business One mở ra một chân trời cơ hội để doanh nghiệp bạn có thể hoàn thiện nhờ việc nhanh chóng nắm bắt xử lý thông tin gần như ngay lập tức.
SAP Business One cho phép bạn quản lý và mở rộng doanh nghiệp để có thể kịp thời đáp ứng nhu cầu của  khách hàng một cách hiệu quả, lợi nhuận theo đó cũng tăng lên. Đây là giải pháp doanh nghiệp cung cấp công cụ cho các nhà quản lý truy cập tất các dữ liệu cần thiết theo thời gian thực thông qua một kênh quản lý duy nhất, bao gồm điều khiển, quản lý, sản xuất, quản lý mối quan hệ khách hàng và năng lực tài chính. Triển khai SAP Business One cũng hứa hẹn một mức tăng ổn định về năng suất lao động, nhờ vào việc tăng cường khả năng đưa ra quyết định ở cấp quản lý, giúp doanh nghiệp dẫn đầu trong các cuộc tranh đua. Giờ đây, doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất – SAP Business One, để đảm đương hàng loạt các thao tác khác nhau, tăng khả năng đa nhiệm của cấp quản lý cũng đồng nghĩa với thành công của công ty.
Lý do doanh nghiệp sử dụng SAP Business One là bởi vì họ có thể dễ dàng tự động hóa các quy trình thủ công của doanh nghiệp, giảm thiểu tối đa lỗi con người, tăng năng suất vận hành của doanh nghiệp. Giải pháp SAP Business One giúp thay đổi các quy trình của doanh nghiệp khi xảy ra một thay đổi ở một bộ phận trong doanh nghiệp. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tài nguyên doanh nghiệp.
SAP Business One hỗ trợ kết hợp và phát triển sản phẩm, giúp sản phẩm được đưa ra thị trường với thời gian ngắn nhất. Tất cả nhân viên của doanh nghiệp có thể truy cập vào cơ sở dữ liệu của công ty với nội dung được cập nhật liên tục và hạn chế tối đa trùng lặp. Được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, SAP Business One là một ứng dụng mạnh mẽ giúp quản lý doanh nghiệp một cách tốt hơn, đảm bảo các hoạt động tổ chức hàng ngày đạt hiệu quả cao nhất.
Lợi ích của việc triển khai phần mềm SAP Business One
·         Giúp quản lý doanh nghiệp một cách chủ động  với quy trình làm việc tự động, cảnh báo và phản hồi tới nhu cầu khách hàng và các sự kiện kinh doanh quan trọng .
·         Giúp sắp xếp các hoạt động doanh nghiệp, gắn kết các quy trình chính với nhau.
·         Cho phép tùy chỉnh giải pháp dựa trên nhu cầu cá nhân và mong muốn của người dùng với sự hỗ trợ của các công cụ tích hợp.

·         Cung cấp ứng dụng toàn diện giúp bạn bao quát các hoạt động của công ty, đưa ra 1 cái nhìn cận cảnh vào trong doanh nghiệp hỗ trợ các quyết định quan trọng của nhà quản lý. SAP Business One chỉ ra tầm nhìn thống nhất và chân thực về tình  hình hoạt động của doanh nghiệp. 

Mọi thắc mắc về giải pháp và triển khai SAP Business One, vui lòng liên hệ #vinasystem (+84-8) 39434072. Email: Sales@vinasystem.com

0 comments:

Post a Comment