Monday, February 17, 2014

Tagged under: , , , , ,

Sap Đưa Giải Pháp Thực Tiễn Tốt Nhất Đến Với Ngành Thời Trang

SAP NEWSBYTE - SAP AG (NYSE: SAP) ngày 20/1/2014 đã công bố kế hoạch hợp tác với các khách hàng chiến lược để đáp ứng tốt hơn những thách thức phải đối mặt của các công ty may mặc, giày dép và phụ kiện. Làm việc với Adidas , Luxottica và Tommy Hilfiger , SAP vạch ra giải pháp giúp mang thời trang hiện đại đến với thị trường tốt hơn, và cho phép thương hiệu thời trang sản xuất sản phẩm của họ và bán chúng cho các nhà bán lẻ và
người tiêu dùng mà chỉ cần sử dụng 1 giải pháp duy nhất theo kênh phân phối dọc.
"Công ty thời trang phấn đấu để đưa khách hàng trở thành trọng tâm" - Còn gì tuyệt vời hơn!

Công ty thời trang phấn đấu để đưa khách hàng trở thành trọng tâm bằng cách sử dụng những phương án tốt nhất và Dữ liệu lớn (big data) trong các kênh phân phối dọc. Đại lý và các nhà sản xuất quản lý cửa hàng bán lẻ và có bán hàng trực tiếp với người tiêu dùng ( D2C ) qua kênh Web có thể giữ hàng tồn kho trong các silo rời, dẫn đến các vấn đề về hàng tồn và phân phối. Nó cũng đồng nghĩa với việc những thiết kế mới, phong cách mới không được đưa ra thị trường một cách nhanh chóng, việc di chuyển vào các thị trường mới và các kênh truyền hình trở nên cồng kềnh và tốn thời gian. Dữ liệu lớn cho phép đưa ra kế hoạch để cung cấp cho các công ty thời trang một cái nhìn thống nhất về hàng tồn kho. Và với sức mạnh của máy tính trong bộ nhớ , khối lượng dữ liệu lớn có thể nhanh chóng phân tích cho một tổng quan nhanh chóng và chính xác về sản phẩm . Điều này dự kiến sẽ tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc.


Sự hợp tác nhằm mục đích để cho phép các nhà bán lẻ đáp ứng những thách thức và quản lý quy trình kinh doanh tại các kênh phân phối dọc trên một hệ thống. Dữ liệu lớn hứa hẹn cho hiệu quả cao hơn, nhanh hơn giúp thị trường kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, vì vậy các nhà bán lẻ có thể phát triển trên toàn cầu.


"Với sự phát triển này, chúng tôi có kế hoạch giúp khách hàng của chúng tôi trở nên thực sự hợp thời trang và phong cách" Lori Mitchell - Keller , người đứng đầu của SAP toàn cầu trong ngành công nghiệp kinh doanh bán lẻ. "Như một kết quả của sự hợp tác kế hoạch này, chúng tôi mong muốn mang lại cho các quá trình kinh doanh thời trang theo kênh phân phối dọc, quá trình sản xuất và bán lẻ vào một hệ thống sử dụng sức mạnh đã được kiểm chứng, đó là SAP HANA – đồng thời cho phép tích hợp Dữ liệu lớn. "


"Quan hệ đối tác sâu sắc và sáng tạo của chúng tôi với SAP sẽ cho phép chúng tôi mang lại cho các doanh nghiệp bán sỉ và bán lẻ toàn cầu của chúng tôi gần nhau hơn, " Jan Brecht , Tập đoàn CIO, Adidas cho biết .


"Chúng tôi đang tập trung đưa việc bán lẻ của chúng tôi , đại lý và quy trình sản xuất các doanh nghiệp lên một tầm cao mới với sự hợp tác của SAP", Dario Scagliotti , Tập đoàn CIO, Luxottica cho biết . "Tương lai có vẻ rất tươi sáng cho các hoạt động của chúng tôi . "


"Những cách tân của chúng tôi với SAP được thiết kế để tạo ra một nền tảng hoàn toàn mới duy nhất, cải thiện tốc độ dữ liệu và tốc độ tăng trưởng trên nhiều doanh nghiệp của chúng tôi và các kênh phân phối," Ludo Onnink , COO, Tommy Hilfiger nói. "Chúng tôi mong muốn sử dụng các phương án tốt nhất để chạy nhanh hơn bao giờ hết."


SAP đang làm việc trên một số khía cạnh của giải pháp mới với Tập đoàn tư vấn Attune, nhà cung cấp giải pháp và công nghệ toàn cầu cho ngành công nghiệp thời trang và phong cách sống.


"Các công ty thời trang và phong cách sống ngày nay cần một giải pháp hoàn toàn theo chiều dọc với bộ nhớ trong", Vajira de Silva , Giám đốc điều hành Attune Consulting nói . "Chúng tôi rất vui khi được hỗ trợ SAP trong việc lãnh đạo ngành công nghiệp của họ đến cấp độ tiếp theo. "


SAP sẽ tổ chức một số sự kiện mời các nhà bán lẻ và giám đốc điều hành SAP tại NRF , bao gồm một buổi truyền thông toàn cầu và một bữa tiệc bàn tròn với khách hàng.

Nguồn: SAP.com, dịch bởi Vinasystem

Mọi thắc mắc về giải pháp cho ngành bán lẻ, vui lòng liên hệ #vinasystem, (+84-8) 39434072 , Email: sales@vinasystem.com để có tư vấn tốt nhất. 

0 comments:

Post a Comment